Top 5 stand/giá đỡ iPad NGON-BỔ-RẺ đáng mua nhất năm 2022

Có không ít người sử dụng iPad để làm việc văn phòng thay cho laptop vì sự gọn nhẹ và tiện lợi của nó. Nhưng nếu bạn phải cầm iPad suốt nhiều giờ đồng hồ để làm việc thì lại cực kỳ mỏi tay hoặc thậm chí gặp các vấn đề về xương khớp, lúc này không thể phủ nhận rằng 1 chiếc stand/giá đỡ sẽ là vị cứu tinh cho đôi tay của bạn. Nhưng nếu bạn đang có đang tìm mua những loại stand nhựa ọp ẹp, không chắc chắn thì hãy bỏ ngay ý định đó đi bởi vì ngay bên dưới đây là 5 mẫu stand iPad 100% nhôm cực kỳ cứng cáp mà giá lại hạt dẻ.

Mục Lục

Stand/giá đỡ iPad Lucas MT900

Ở vị trí đầu tiên, stand iPad Lucas MT900 có thiết kế cực kỳ gọn nhẹ mà lại có thể kê được mọi dòng Macbook từ mini cho tới 12.9 inch. Vì đây là stand được Lucas tự gia công nên mức giá cực kỳ phải chăng.

Mặc dù là hàng gia công nhưng những chi tiết vẫn cực kỳ chỉn chu, tỉ mỉ.

Ngoài ra, stand có thể gập gọn lại và bạn có thể mang stand đến bất cứ đâu.

Stand/giá đỡ iPad nam châm

Đối với những ai muốn biến chiếc iPad của mình trở thành iMac thì hãy sắm liền chiếc giá đỡ này. Stand được thiết kế để phù hợp với mỗi dòng Macbook khác nhau nên các cạnh của stand cực kỳ liền lạc so với máy.

Những chi tiết trên chiếc stand cũng được thiết kế cực kỳ tinh tế, tỉ mỉ.

Tiếc là mẫu stand này chỉ có cho iPad Air 4 và iPad Pro 11 inch, 12.9 inch.

Stand/giá đỡ iPad Jincomso 2 chân.

Jincomso là 1 thương hiệu sản xuất phụ kiện nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Đây là mẫu stand khá là thô nhưng bù lại nó có thể chỉnh được rất nhiều góc độ khác nhau và là mẫu stand có thể kê cao nhất trong danh sách.

Stand/giá đỡ iPad Lucas Lazy

Lại 1 mẫu stand được shop tự gia công khác nhưng stand Lucas Lazy khá nhỏ gọn và chỉ có 1 khớp xoay, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu đơn giản như xem phim, nghe nhạc, học online,…

Đây cũng là mẫu stand có giá thành rẻ nhất trong danh sách. Mặc dù vậy, những chi tiết trên stand vẫn được chăm chút.

Stand/giá đỡ iPad WIWU gập gọn

Đây là mẫu stand duy nhất trong danh sách có thể kéo dài, stand có màu đen cực kỳ sang trọng. Đặc biệt khi gập gọn lại, stand có thể nằm gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng cho vào giỏ xách, balo hay thậm chí là túi áo.

Ở trên chính là 5 mẫu stand nhôm kê iPad rất đáng để bạn trang bị cho góc làm việc của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu stand iPad, điện thoại và Macbook khác tại địa chỉ: https://combomacbook.com/danh-muc/stand-gia-do

Mọi ý kiến, đóng góp vui lòng liên hệ qua Fanpage ngay tại ĐÂY.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.