Các mẫu túi chống shock dành cho MacBook Pro 14 và 16 inch 2021

Trong năm 2021 vừa rồi, Apple vừa cho ra mắt 2 mẫu Macbook 14 và 16 inch với hàng loạt thay đổi và nâng cấp bao gồm cả phần ngoại hình gây rất nhiều tranh cãi.

Thiết kế của cả 2 phiên bản đều lớn hơn đáng kể so với những phiên bản trước, chưa kể đây là lần đầu tiên Macbook có kích thước màn hình 14 inch xuất hiện trên thị trường nên việc dùng chung túi chống shock với các đời Macbook trước là rất khó.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy cùng Lucas Combo tìm hiểu các mẫu túi chống shock dành cho MacBook Pro 2021 14 và 16 inch nhé!

Mục Lục

Macbook 14 inch 2021

Túi chống shock Macbook 14 inch Tomtoc Shoulder Bag

Thương hiệu Tomtoc
Xuất xứ Mỹ
Kích thước 35 x 26 x 5 (cm)
Chất liệu Nylon và Polyester

Mẫu túi chống shock dành cho MacBook Pro 2021 14 và 16 inchVới kích thước này, Tomtoc Shoulder Bag vừa ôm khít MacBook Pro 14 inch vừa có thêm 2 ngăn phụ đựng được rất nhiều phụ kiện và có quai đeo chéo cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, chất liệu Nylon và Polyester còn có khả năng chống nước rất tốt. Đây là chiếc túi hoàn toàn có thể thay thế chiếc balo hàng ngày của các bạn.

Túi Đeo Chéo Tomtoc Shoulder Bags Dành Cho Macbook Pro 13 inch

Túi chống shock Macbook 14 inch Jinya Nylon City Brief

Thương hiệu Jinya
Xuất xứ Nhật Bản
Kích thước 34.5 x 24.5 x 2.5
Chất liệu Nylon

Top 6 túi chống shock Macbook M1 NGON-BỔ-RẺ

Nếu các bạn cần 1 chiếc túi chống shock sang trọng, có tay cầm, nhỏ gọn nhưng vẫn có ngăn phụ để đựng cáp sạc, chuột,… thì đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

Túi Chống Sốc Jinya Nylon City Brief 13 inch

Macbook 16 inch 2021

Túi chống shock Macbook 16 inch Jinya Nylon City

Thương hiệu Jinya
Xuất xứ Nhật Bản
Kích thước 38.5 x 27.0 x 2.5
Chất liệu Nylon

Top 6 túi chống shock Macbook M1 NGON-BỔ-RẺ

Đây chính là anh em sinh đôi với mẫu túi ở trên chỉ khác ở chỗ là nó không có tay cầm và quai đeo chéo, phù hợp với những ai sử dụng balo hoặc bỏ cốp xe. Ngoài ra túi cũng có kích thước cho Macbook 14 inch.

Túi Chống Shock Macbook Jinya Nylon City

Hy vọng qua bài viết trên, Lucas Combo có thể giúp bạn tìm được mẫu túi chống shock ưng ý cho chiếc Macbook của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hay cần tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ Fanpage tại ĐÂY.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.